Khóa đào tạo sửa chữa máy photocopy, máy văn phòng, máy in

Khóa đào tạo sửa chữa máy photocopy, máy văn phòng, máy in

Đào tạo sửa chữa máy photocopy đòi hỏi người giảng viên phài có kiến thức cơ sở thì mới có thể truyền đạt được người học dễ hiểu từ đó mới có thể áp dụng được vào việc sửa chữa máy photocopy. Song song đó còn đòi hỏi nơi học phải hoàn toàn có máy móc thiết bị nhiều thì học viện mới có thể tiếp cận được nhiều chủng loại máy Photocopy, nhiều Pan của máy để học viên tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Công ty chúng tôi nhận học viên sửa chữa máy photocopy có thể học thực tế từ nguồn máy dồi giàu khách hàng lấy đó làm kinh nghiệm sửa chữa máy thực tế. Học xong có thể làm tại cơ quan đang công tác hoặc có thể mở tiệm Photocopy.

Bạn nào cũng có thể học sữa chữa được máy photocopy, máy in, fax, máy tính, máy in văn phòng… không phân biệt trình độ học vấn, chuyên môn, tuổi tác gì cả… chỉ cần có quyết tâm, nhiệt huyết, đam mê yêu nghề là có thể sửa tốt và thành nghề được. Hiện nay, đây là một ngành đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, dễ dàng xin việc, không cần bằng cấp gì, chỉ cần có tay nghề làm kha kha có thu nhập rất cao (từ 4-8tr/tháng), nếu biết sữa chữa được nhiều dòng máy khác nhau đương nhiên sẽ được hưởng mức lương thu nhập cao hơn.

 

day nghe sua chua may photocopy tphcm

day nghe sua chua may photocopy tphcm

Khóa đào tạo sửa chữa máy photocopy, máy văn phòng, máy in

Khóa đào tạo học viên sửa chữa máy photocopy này xin thưa với các quý anh chị là chúng tôi không phải là trung tâm đào tạo nghề hay trường dạy nghề mà nhận học viên đông đảo vài chục người vài trăm người mà chúng tôi là đơn vị chuyên sửa chữa máy photocopy và máy in nên mục tiêu chúng tôi đào tạo là để phục vụ sửa chữa máy photocopy cho công ty, hoặc các bạn cũng có thể xin việc ở bất cứ đơn vị nào chuyên sửa máy photocopy

Hình thức đào tạo: Đào tạo trực tiếp – thực hành bằng các thiết bị có bệnh, có thật của khách hàng đến sửa chữa hay bảo dưỡng tại các công ty.
Lý thuyết: được học lý thuyết bài bản, dể hiểu, đến đâu thực hành đến đó. Thời gian thành nghề tối thiểu nhất 03 tháng đào tạo có thể nâng cấp miễn phí sau khóa học.

Tiêu chí: Chỉ đào tạo học viên yêu nghề – học để làm nghề – sống bằng nghề.

Sau khi đào tạo công ty có thể bố trí việc làm ngay tại công ty hoặc giới thiệu cho các công ty bạn tùy theo yêu cầu của học viên và trình độ nghề mà học viên thu được.

khoa-hoc-sua-chua-may-photocopy-tphcm

Khóa đào tạo sửa chữa máy photocopy, máy văn phòng, máy in

Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được môi trường đào tạo tốt nhất với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế.

“Bạn đam mê với ngành máy văn phòng

Bạn muốn bắt đầu sự nghiệp của mình với máy văn phòng

Bạn đang tìm một cơ sở đào tạo danh tiếng để bắt đầu sự nghiệp?”

khoa-hoc-sua-chua-may-photocopy

Khóa học sửa chữa máy photocopy 0903.888706

Chúng tôi đã đào tạo sửa chữa và cung cấp ra thị trường rất nhiều kỹ thuật máy văn phòng lành nghề. Điểm khác biệt tạo nên sự thành công của học viên được đào tạo tại mayphotohoangnguyen.com là các bạn không chỉ có chuyên môn vững vàng về máy photocopy, máy in, fax, máy tính… mà còn được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng mềm, kỹ năng ứng xử giao tiếp với khách hàng.

 

Comments

comments

Share this post